<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, október 16, 2007

Rithöfundablaðamannaeventmanagermastersgráðumamman ég 

Takk kærlega fyrir fjöruga umræðu um framtíð mína hér að neðaverðu. Það er jú alltaf áhugavert að sjá hvernig aðrir sjá sig. Mér líst vel á allar hugmyndirnar, hef til dæmis sjálf hugsað að það gæti verið gaman að vera blaðamaður. En ég þyrfti þá að fá að skrifa um eitthvað annað en hæstarréttardóma og Baug. Segi svona. Og jú, víst er að mig langar í master. Ég er skólastelpa og finnst gaman að læra og lesa. Stend mig vel og þyrstir í meiri þekkingu. En hvað ég ætla að læra veit ég ekki enn. Master í mannfræði væri ótrúlega skemmtilegt, en þá fyndist mér ég samt vera að bæta svo litlu við mig. Þróunarfræðin já... nú hef ég kynnst þeim bransa vel og eftir reynsluna hér gæti verið erfitt að vinna að málaflokknum heima á skrifstofunni í stað þess að vera á vettvangi í hringiðu mála, sem gerist jú bara í útlöndum. Og ég er ekki viss um að mig langi að búa tvist og bast í útlöndum með familíuna hangandi bíðandi eftir að verkefnunum ljúki. Eða þið skiljið. MBA, það fræga tól er ábyggilega svakalega praktískt og líka vinsælt og sumir segja mann ekki mann með mönnum og konu meðal kvenna nema hafa eina slíka gráðu upp á arminn. Kannski orðið þreytt, en samt ekki, því menntun fellur jú aldrei úr gildi. Master í Human Resource ætti kannski einna helst vel við mig. Þar sameinast notkun á praktískum mannauðstólum. þ.e. því að vinna beint með fólk og svo með fólki líka. Að vera sálfræðingurinn, sáttasemjarinn, ráða, reka og passa upp á móralinn. Ég held það sé svakalega gaman, í réttu fyrirtækjunum. Ok, í stóru bönkunum! Og svo ef event management staða losnar hjá Straumi myndi ég held ég ekki segja nei...

En fyrst, athuga hvort ég geti skrifað um reynslu mína hér í Níka þegar ég kem heim. Án þess að vita nokkuð um það hvernig maður skrifar bók, hver gefur út, hvort maður tapi eða græði. Ef þetta verður skúffueintak sætti ég mig við það (not) og gef hana vinum og ættingjum í jólagjöf 2008.

Læt svo örlögin ráða rest. Reyni að stýra, velja og hafna og enda svo einhvers staðar í svakalega góðum málum.
Þá-er-það-á-kveð-ið.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker