<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, júní 16, 2007

No he corrido hoy en la carrera de las mujeres 

Já, ég verð að æfa mig maður.
Ég fer í spænskupróf í næstu viku til að hægt sé að sjá hvar ég stend spænskulega séð upp á verkefnin mín úti. Shitturinn. Kannski kann ég svo bara ekki baun og verð júsless pís of sjitt, bara fyrir þeim þarna úti. Madre mía! Ég er geðveikt að æfa mig en ég veit að ég tala enn bara sæmilega, nákvæmlega eins og CV-ið mitt sagði til um. Ég er hins vegar duglegur nemandi og veit að ég pikka spænskuna upp á stuttum tíma þegar ég kem út. Það sem reffilegi ráðunauturinn/yfirmaðurinn minn þarna úti er hins vegar að spá í, er hvort ég sé hæf til að sitja ein fundi með ákveðnum fagráðuneytum þarna úti um ákveðin mál sem verið er að ræða og taka punkta! Eh... eins gott ég bara fari í þetta próf og allir verði raunsæir :S

Annars hlakkaði ég mikið til að hlaupa í kvennahlaupinu sem fram fór í dag en svo datt úr mér allur móður í gær þegar ég uppgötvaði að það væri engin tímataka í gangi í hlaupinu. Til hvers að halda hlaup með engri tímatöku?? Jú, kvennakraftur og vera með og allt það, en ég er totally over that! (getur verið að ég sé farin að ofmetnast hehe). Mig langaði bara að bæta mig og þetta átti að vera síðasta MEGAhlaupið fyrir brottför. En nei. Ég sá þetta bara fyrir mér að allar fimmþúsund saumaklúbbskerlingarnar yrðu fyrir mér, kjaftandi í hægagangi og ég ýkt pirrí að kenna þeim um hvað ég væri léleg. Svo ég bara fór í barnaafmæli í staðinn og borðaði mig vel sadda af hnallþórum og brauðtertum. Mér sýnist ekkert almennilegt hlaup í gangi þangað til ég legg í hann svo ætli keppnisskórnir séu ekki bara komnir á hilluna í bili þótt útijoggið muni ennþá vera mitt lífsvatn og orka. Ég hef ekki grænan grun um hvort hægt sé að skokka úti í Managua, ég verð að láta það koma mér á óvart - come todos las otras cosas que no sé sobre este aventura... eða eitthvað þannig.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker