<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, maí 12, 2007

Strax á hilluna? 

Getur sú staðreynd að það að ég sé rétt í þessu búin að eyðileggja nýja hlaupa ipodinn minn og nýju bose in ear headsettið mitt með því að henda því í þvottavélina, verið tákn um að ég eigi kannski bara að leggja hlaupin á hilluna og vera ekki aðessu? Þar fór alla vega fúlga. Og ég get ómögulega hlaupið án þessa búnaðar. Er einhver að ofan að gefa mér merki og segja mér hreinlega að fá mér hvítvín í kvöld og snúa mér að einhverju sem skiptir máli?? Ekki nóg með þetta, heldur er hlaupafélaginn búinn að ákveða að gerast flottur og fara til Kaupmannahafnar og taka þar þátt í MARAÞONI í stað þess að koma með mér á Akranes í hálft. Skil hann ekki að velja Köben yfir Skagann! Eða ok, ég viðurkenni það, ég er bara abbó - og víst er að vegalengdin vefst ekki fyrir honum.

Kannski var þetta tákn um að ég eigi að slaka á og gerast hlaupandi djammari í stað djammandi hlaupara? Eða þá bara að ég eigi ekki að vera svona fljótfær og vanda mig betur þegar ég set í vél? Eða hei - að þetta heimilisverk eigi kannski alls ekki að vera á mínum höndum?

Assgodinns vésen alla vega.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker