<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, apríl 23, 2007

isss... 

Ég dansaði uppá og undir borðum fram á nótt á föstudagskvöldið í tilefni þess að BarcelonaBeta kíkti í heimsókn og svo náttlega líka á miðvikudagskvöldið í afmæli Nýherja - svo það er engin spurning að ég sé hér með búin að afsanna það að djamm og hlaup fari ekki saman.

15,5 km í gær, ég bætti s.s. 5,5 km við hringinn minn og tók það létt. Var alls ekki svo dauð á því þegar ég kom á leiðarenda og hefði alveg getað meira þess vegna. Sumargjöfin mín frá Vigga sem var hlaupastakkur, buxur og bolur, kom sterk inn í prógrammið, ég var öll þvílíkt í stíl í vel andandi jakka og bestu hlaupabuxunum. Ég trúi því nebblega að dress for success virki sko jafnvel á hlaupum sem og í bissness. Ég fékk nörda-vatnsbeltið sem ég keypti að sjálfsögðu í Afreksvörum (sem er víst aðal hlaupanördabúðin í bænum - bara fyrir afreksfólk að sjálfsögðu) og sem ég gaf Viggi í sumargjöf, lánað, tók Carb-boom með mér til að eiga örugglega orku alla leið, og ekki má gleyma nýju hlaupasokkunum sem pössuðu vel upp á að tánum liði vel. Svo má ekki gleyma nýja hlaupa-eyrnabandinu sem ég einmitt gaf Vigga líka í sumargjöf og hann gaf mér tilbaka af því honum fannst það svo ljótt. En hei, það passaði akkúrat við outfittið mitt svo ég þáði það með þökkum. Svo var það bara Justin baby og Bose sem kláruðu dæmið með mér og það á alveg ágætum tíma.

Ég er reyndar svolítið eins og einhver hafi bakkað yfir mig í dag, illt í annarri mjöðminni og smá í kálfanum, en afar hress í lungunum og hjartanu líka eftir árangurinn.

Hálfmaraþon í sumar - iss, ekki málið.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker