<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, apríl 17, 2007

44 

Einu sinni gat ég bara gert eina armbeygju. Svo fór ég aðeins að æfa mig og gat kannski svona fjórar. Undanfarið hef ég mest getað 25 með herkjum. Í dag tók ég svo þátt í armbeygjukeppni í vinnunni og gat fokking fjörutíuogfjórar! Og það í mínípilsi og háum hælum. Lenti reyndar í fokking öðru sæti á eftir einhverri Boot Camp gellu sem hafði sko fyrst getað 41 en ákvað svo að toppa mig án þess að ég vissi. Svindl ha?! Soldið já. En Boot Camp er greinilega málið. Fer í það mál í haust.

En fjörutíuogfjórar - alltaf gaman að koma sér á óvart. En ég er nú með svo massaða handleggi (right) að kannski kom þetta ekkert svo á óvart. Þarf að fara að lyfta og gera svona Boot Camp æfingar. Eða æi, WC kortið mitt vaaar að renna út. Útihlaup og útiarmbeygjur verða bara að duga.

En demit, ég þoli ekki annað sæti...

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker