<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, febrúar 21, 2007

ÖskRudagur 

Vera mús tilkynnti mér í gær að það væri sko öskRudagur á morgun - og svo rak hún einmitt upp skaðræðisóp eins hátt og hún gat!
























Vera álfaprinsessa á leið á leikskólann í morgun
























Hér má sjá Veru Víglunds vel málaða fyrir daginn og með augabrúnir í fyrsta sinn (teiknaðar reyndar en samt smart!)

























Litla nýja Baby Born (dúkkan HEITIR það) sem amma Gunna kom með frá útlöndum í gær fékk að fara með á leikskólann til að öskra.

Vera á annars orðið þó nokkrar dúkkur, enda það í raun það eina sem hún leikur sér eitthvað með - ásamt dúkkufylgihlutum. Henni hefur ekki enn tekist að gefa þeim nafn þrátt fyrir að við höfum reynt ýmislegt saman. Nei, henni finnst ekkert passa og því heita þær: Stóra dúkka, Baby Born, Litla dúkka, Mjúka dúkka, Dúkka með hárið og svo nú Litla nýja Baby Born.

Svo er smá saga um uppáhaldstuskubrúðuna hana Kanínu - sú hét alltaf bara Kanína þar til allt í einu í gær, þá skyndilega hét Kanína Karen Rósa. Ég komst að Karen Rósa er nýfædd systir einnar stúlkunnar á leikskólanum... Vera strauk Karen Rósu sinni umhyggjulega um ennið og knúsaði hana í hálsakotið á sér og sagði með mjúkri móðurlegri röddu: Karen Rósa er litla systir mín. Ég er mamma hennar. Mamma - ég langa í litla systur!

Jahérnahér...

Sjálf ætla ég að vera tígrisdýr í dag - mjá.
Gleðilegan öskrudag öll sömul.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker