<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, nóvember 01, 2006

Til sölu! 

Ég á í pokahorninu lítið notaða Dell Latitude 505 fartölvu, tæplega 2 ára gamla, sem fæst fyrir lítinn pening.
Eftir að ég byrjaði í nýju vinnunni þá fékk ég fartölvu ásamt því sem það þykir víst ekki kjul að vera með "vitlaust" vörumerki þar á bæ hehe. Segi svona.
Ég ætlaði að eiga tölvuna áfram en svo hefur hún bara rykfallið hér heima inni í skáp, ónotuð þannig að það er bezt að einhver annar fái hennar notið fyrir lítið.

Ég er búin að strauja hana og hún er í topp standi. Batteríið er líka fínt. Minnið er 40 gíg og vinnsluminnið eða hvað þetta nú allt heitir 512 mb. Ég notaði hana bara heima þegar ég átti hana (þ.e. ekki í vinnu) svo hún er lítið notuð.

Alla vega, fæst fyrir lítið.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker