<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, nóvember 17, 2006

Föstudagsfiðringurinn 

Enn sem komið er hefur þessi föstudagur einkennst af bulli og rugli.
Ég missti af morgunmatnum í vinnunni og er að líða út af af svengd. Bíllinn kom úr viðgerð en ég heyri sama skrýtna hljóðið í honum sem var það sem átti að laga. Viðgerðin kostaði bara 60 þúsund. Mér er ískalt á tánum og illt í hnjánum. Ég get ekki einbeitt mér við skriftir og er eitthvað óþægilega strezuð innímér...

En á dagskránni er sundferð sem skal ylja mér, fyrirlestur með Jóni Gnarr sem skal koma einbeitingunni í rétt horf, ný BOSE headsett sem ég veit að koma mér í annan veruleika þegar ég set þau upp og Sykurmolatónleikar sem skulu skemmta mér.

Peppi pepp.
Enda ekki annað að gera - það er föstudagur!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker