<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, nóvember 30, 2006

Brjálæðislega ég 

Barce var bara brjálað gaman og var elsku Beta sem þar býr auðvitað toppurinn á ferðinni. Kiss og knús og djamm og brjál. Önnur highlights voru þessi dæmigerðu túristaatraksjón sem og þau fjölmörgu tjillstopp í Estrella bjór og tapas hér og þar um borgina. Margaríturnar voru sterkari en heima og aðeins ódýrari líka og við fórum á eitt brjálað djammmmm. Sjoppingið var ekki svo allsvakalegt því veðrið var bara of gott til að nenna að hanga inní búðunum. Jólaskrautið úti á götu var alveg kjánalegt í 20 stiga hitanum og sólinni ahh... Svo var ég líka doldið brjálæðislega kjánaleg þegar ég uppgötvaði eitt kvöldið að ég hafði verið rænd öllum péningunum mínum. Brjálaður bömmer, en ég var samt ekkert svo brjáluð. Meira í sjokki. En ég var þó ekki barin í klessu og myndavélin og síminn voru á sínum stað.

Ég lifi sem sagt brjáluðu lífi eins og er. Barca eða Barce með e-i, eins og ég kýs að kalla hana, var ekki eingöngu brjáluð heldur einnig vinnan á þessum frítímapunkti í lífi mínu, get ekki sagt að ég hafi valið rétta tímann fyrir brjálað tjill eins og ég er að gera. En ég er samt ekkert með neinn brjálæðislegan móral því það er bara of gaman að vera til. Sérstaklega í ljósi þeirrar brjáluðu staðreyndar að ég er á leið til Kuben á morgun og verð alla helgina. Ok, ég er ekki búin að pakka upp úr töskunni frá því úr síðasta ferðalagi, hún stendur óhreyfð á gólfinu fyrir utan smá gat sem ég opnaði til að ná í pakkann með indjánabúningnum fyrir Veru. Hún fílaði hann. Og ég er að eyða tíma í að blogga. Já, var komin með fráhvarfseinkenni. En brjálæðið náði nú samt hámarki þegar ég bókaði 2 nætur á 5 stjörnu hóteli í Köben í dag... shit hvað vísa á eftir að dýrka mig brjálæðislega þegar reikningurinn kemur. Og allar jólagjafirnar eru eftir.
Herregud.
Og bara brjálæðislega skál í botn og restin í hárið eins og danskerne siger.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker