<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, september 13, 2006

Rokkarinn ég 

Ég er búin að ákveða það að vera í vinnu hjá sjálfri mér við að þrífa í stað þess að kaupa einhvern til þess eins og var á planinu. Ég nenni ekki að þrífa en ætla samt að gera það og spara mér péninginn.

Og....tatatatammm...kaupa motocrosshjól í staðinn (hlaut að búa eitthvað að baki hehe). Jamm, um helgina lendir s.s. eitt stykki mótorhjól í skúrnum hjá okkur, sjóðandi heitt frá USA. Nema hvað við eigum ekki skúr ennþá, það verður þá bara úti í garði, eða í skúrnum hjá Unna litla bró og Helgu Hlín annáluðum mótorhjólatsöfurum sem smituðu okkur. Nú þarf ég bara að finna rokkarann í mér og skrúfa af mér heilann og stökkva af stað. Fá mér tattú og raka svo af mér hárið. Nei, bara grín (sko þetta með hárið). Ég ætla að fara varlega í þetta en ég veit að ég verð drullugóð. Bara finn það. Ég meina maður æfði ekki sund for nothing í 9 ár hehe - einstaklingsíþrótt, agi og harka. Og kannski smá rokk í bland. Segi svona. Núna er ég sem sagt farin að bíða eftir að Rockstar byrji og ég geti hætt að bulla og haldið áfram að rokka.

En hjólið er komið og ég get strikað það út af löngum óskalista lífs míns.

Magni er að byrja, best að ná áttum.
En ég held samt með Toby gúmmítöffara.
EVS....

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker