<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 15, 2006

Krossaramegapían ég 

Fyrst ég er búin að vera að breyta alveg óvart um líf undanfarið hálft ár, eins og ég talaði um hér í blogginu Nýtt líf, fannst mér kominn tími til að fá mér líka nýtt áhugamál og eyddi gærdeginum í að mótorkrossast uppi í sveit. Jamm, ég og hossaði mér mjúklega á grýttri braut á krossaranum svilkonu minnar sem er mikill krossaratöffari. Ég skrúfaði bara af mér heilann í smá stund og keyrði eins og ég hefði aldrei gert annað. Og dem hvað ég var að fíla þetta. Nú þarf ég bara að finna pééééninga fyrir tveimur stykkjum krossurum (því EIGINmaðurinn er eiginlega löngu kominn með mótorhjólabakteríuna)og galla og kerru og tryggingum og bílskúr...Þeir hljóta að leynast einhvers staðar undir koddanum.


Eg ad fara a hjolid hennar Helgu Hlinar sem fylgist grant med hvernig eg ber mig ad hehe Posted by Picasa

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker