<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, janúar 20, 2006

Smmmmá svona... 

Þegar ég heyrði í stelpu tala í útvarpinu í morgun um að hún ætti 19 gallabuxur, allar sem hún notaði í dag, leið mér svo vel. Ég á bara 8. Langar reyndar alveg örugglega í 11 stykki í viðbót en hei. Svo ég fór í bæinn áðan og hitaði kreditkortið vel í nokkrum húsgagnaverslunum. Og leið vel. Gamla kommóðan frá ömmu Vigga, sem var ekki var lengur hægt að opna skúffurnar í, skenkurinn frá henni sömuleiðis, forláta borðstofuskápur og sófaborð sem voru fyrstu mublurnar sem við Viggi keyptum okkur fyrir 11 árum síðan og fleira fékk góði hirðirinn að hirða þegar við fluttum. Það var alveg kominn tími á smá endurnýjun. Smmmmmmá sem verður jú alltaf að meira en smá :)

Það er jú helgi framundan og ég bissí á kóræfingu allan morgundaginn. Viggi flísaleggur á meðan svo anddyrið ætti að verða meira tilbúið eftir helgi. Jei.
Góða helgi. Allir velkomnir að kíkja á sunnudaginn. Lofa ekki kaffi eða heimabökuðu, en við verðum heima að græja og gera.
E

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker