<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, september 13, 2005

The story of our lives... 

Já, helgarlífið er ljúft.
Brunch á Hverfó fyrir familíuna hans Vigga sem telur hvorki meira né minna en 24 stykki, heimsóknir, bra bra fóðurferð, fótboltaleikur og annars konar leikur. Allt voða ljúft og skemmtilegt. Hversdagurinn þýtur framhjá á meðan helgarnar lifa lengur...

Annars var ég að horfa á LOST, og ég verð að segja að þetta er sagan endalausa. Ég hélt virkilega að þátturinn í kvöld væri tvöfaldur lokaþáttur og beilaði meira að segja snemma úr saumó til þess að missa nú örugglega ekki af neinu, og svo er ég litlu nær um endinn... Oh. Einn þáttur eftir, eftir viku. Þið sem vitið hvernig þetta endar, ekki voga ykkur...!

Annars stefndi ég á Esjuna á morgun eftir vinnu með Veruna á bakinu, en ég held að þessi #$%&"/$ hálsbólga sem ég er búin að vera með í rúma viku sé að koma í veg fyrir það... Arg. Well, Esjan fer víst ekki neitt. En þetta átti sko að vera upphitun fyrir Heklu sem stefnt er á að sigra næstu helgi.
Allir velkomnir með mér sem vilja!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker