<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, maí 10, 2005

Ég mæli með... 

...rafmagnstannbursta! Það er snilld. Fékk mér um daginn eftir að hafa hlegið að frænku minni með einn slíkan. En svo prófaði ég og vá, nú fæ ég dýrindis tannanudd á hverjum degi. Þetta er í alvörunni frábært, prófiði bara! (nei, ég þekki engan rafmagnstannburstaframleiðanda)

...að koma á óvart! Já, það er það besta í heimi. Þvílík tilfinning þegar surpræsið kemur...ahhhhhh. Engu líkt. Sjálf reyni ég reglulega að koma á óvart. Bara með einhverju litlu dæmi, það þarf yfirleitt svo lítið til að gleðja vini sína (og lover...)!

...göngu á Keili. Ég hef reyndar aldrei gengið á hann en er að fara að leggja í hann á eftir. Fer með fólki úr vinnunni. Planið var að taka Veru með í bakpokanum, en það var lárétt haglél úti rétt áðan svo mamman ætlar að skokka upp (vúff, skokka...þetta er fyrsta gangan mín ekki á malbiki eftir óléttu og Veru) á meðan pabbinn knúsar Veruna.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker