<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 16, 2005

Es tut mir leid...er ist tot! 

Við fórum í bíó á laugardagskvöldið eftir að okkur bauðst óvænt pössun. Það er alltaf næs að fá símtal korteri fyrir bíó þess efnis hvort viðkomandi megi nú ekki passa á meðan mamman og pabbinn gera sér glatt kvöld fyrir utan heimilið :)

Svo við skelltum okkur á eina níu-bíóið sem var í boði þetta kvöld, og það var reyndar mynd sem okkur langaði að sjá. Der Untergang, um Hitler og nasismann. Og kvöldið sem átti að vera óvænta skemmtikvöld foreldranna varð að svona áhyggjukvöldi yfir þessum grimma heimi. Fékk alveg stein fyrir hjartað yfir þessari mynd. Vissi það svo sem að þetta væri engin rómantísk grínvella en úff. Það sem mér fannst skrýtnast við þessa mynd var að ég sem áhorfandi fékk samúð með Hitler! Kannski var þetta hluti af hormónatjúttinu sem er í gangi í mér fylgjandi því að brjóstagjöfin er hætt en kannski var þetta meiningin í myndinni. Veit það ekki. Ég mæli alla vega alveg með þessari mynd fyrir þá sem vilja sjá öðruvísi mynd. Svo er þetta líka gott til að hressa upp á þýskuna. Fengu ekki annars allir 10 í þýsku eins og ég?? hehehehe...

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker