<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, febrúar 21, 2005

Hamingjuóskir 

...til vinkonu minnar sem er ólétt! Já, þetta er allt að koma hjá okkur stelpunum. Kominn tími á okkur, allar orðnar 28 ára með háskólagráðu, kalla og hús og bíl og allt í lukkunnar velstandi. Vantar bara kiddarana. Hinar 5 hljóta að fara að fylgja í kjölfarið fyrr en síðar. Vinkonan tilkynnti mér þetta í kvöld og ég öskraði upp yfir mig af spenningi og ánægju. Öskraði óvart framan í greyið Veru sem fékk grátkast af hræðslu. Svo við grétum saman af gleði og hræðslu :) Fékk meira að segja smá abbótilfinningu...hún ólétt og ekki ég... uh, já, ég á litlu sætu Veru mús. Þetta er bara svo æðislegt, að fá krílið í hendurnar glænýtt... og maður veit það ekki einu sinni þegar maður er óléttur. Getur ekki hlakkað til einhvers sem maður hefur ekki upplifað.
Vá, lífið er fallegt.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker