<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Formaðurinn 

Jæja. Fór á aðalfund starfsmannafélagsins í vinnunni í dag og það endaði ekki betur en svo að ég er hér með orðin formaður starfsmannafélags IMG. Jahá. Jeminn. Ég get svarið það. Það vildi enginn bjóða sig fram í þessu hundrað manna fyrirtæki og allt leit út fyrir að félagið myndi bara detta niður. Hætta. Og ekki er það nú spennandi fyrir félagslífið. Ó nó. Svo ég bara tók þetta að mér.
Sjáum svo til hvernig gengur.
Fyrsta verkefnið er nú reyndar bara á næsta leyti... jólaglögg og jólaball...úff þarf að fara að skipuleggja. Ég er nú ekki ein í þessu heldur dró eina vinkonu mína með mér niður í svaðið. Við tökum þetta á hælinn. Massaði alla vega stjórnarsetuna í Homo á sínum tíma farsællega svo ég er bara jákvæð.

En endilega, ef þið out there hafið einhverjar brill hugmyndir látið mig vita sem fyrst! Anything goes :)

Erla formaður.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker