<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, september 29, 2004

WC og ull 

Við Vera erum byrjaðar aftur í World Class Laugum. Jú, jú, það var á to do listanum hjá mér... Við erum mjög ánægðar þarna, Vera sefur í barnagæslunni á meðan mamman djöflast til að ná af sér aukakílóunum. Það er svo gott að æfa þarna finnst mér. Bjart og gott loft ásamt því sem maður er jú heimavanur í WC. Mig minnir að ég hafi byrjað að æfa í WC ´96. Og alltaf jafn ánægð. Reyndar kostar helmingi meira nú orðið að vera þarna en í öðrum stöðum en það náði samt sem áður ekki að hrekja mig frá. Lúxus er lífið.

Svo í gærkvöldi urðu 3 stk. ullarlistaverk til eftir sjálfa mig svo það gengur á þennan blessaða lista! Allt í einu finnst mér ég ekki vera í tótallí brjóstaþoku heldur hafa smá orku og löngun í að gera eitthvað skapandi og skemmtilegt :) Sjúkket. Ég dett þá ekki í þunglyndi á meðan. Við Vera förum oft í göngutúr og að stússast hingað og þangað í reddingar. Svo skreppur maður í heimsókn til ömmu/langömmu gömlu og spókar sig um í borginni. Bókaskrif og gítarspil sem voru líka á þessum fræga lista fá þó að bíða ellinnar í bili held ég barasta.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker