<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, september 02, 2004

Gallup geim 

Jæja. Þá er komið að því. Á morgun verður tekið létt djamm og djús. Að sjálfsögðu er partý í Gallup en Galluparar eru einstaklega góðir í því að skemmta sér. Svo ég ætla ekki að láta mitt eftir liggja enda ennþá sannur Gallupari þótt í orlofi sé.

Gvöð hvað ég hlakka til að láta ljúft rauðvínið flæða um líkama minn... hljómar vel er það ekki??! Ok, hljómar kannski eins og ég sé bytta, en hei - það er ansi langt síðan það slapp inn fyrir mínar varir síðast. Svo ég mun sötra eitt, tvö, (tuttugu) glös.

Pabbinn ætlar að æfa sig á pelagjöf í kvöld og takist það vel er ekkert því til fyrirstöðu að móðirin skreppi létt úr á lífið :)

Sjáumst á tjúttinu!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker