<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, mars 29, 2004

Dýravinurinn ég 

Vinur minn spurði mig um daginn hvort ég væri dýravinur. Ég neitaði því og hélt góða ræðu um hvað ég þoldi ekki ketti og fljúgandi páfagauka og eitthvað þvíumlíkt. Og þá átti hann auðvitað kött. Æi. Það var svoldið óþægilegt moment. Ég meina, ég hata ekkert þann kött. Bara ketti sem eru óþolandi og þessi hlýtur að vera ok…. Frekar glatað hjá mér. Og líka lenti ég í því um daginn að þykjast fíla ketti ágætlega þar sem viðmælandi minn á 2 ketti. En fór þess í stað að tala um hvað svona óþörf gæludýr sem er ekki hægt að kenna neitt væru leiðinleg og useless. Eins og t.d. Finkur. Fannst þetta alveg brilliant dæmi hjá mér. Nema hvað, stelpan sem ég var að tala við átti fullt af finkum í búri…. Úff. Gat hún ekki bara átt páfakauk? Varð eins og kjáni.

En ég sem sagt hef hingað til ekki talist til dýravina. Sturtaði eina gæludýrinu mínu um ævina niður í klósettið þegar ég fékk leið á honum. Það var gúbbífiskur. Oh, hann var svo leiðinlegur greyið. Svo ég leyfði honum að fara til Guðs. En þá var hann líka búinn að éta konuna sína og nokkur börn. Svo eiginlega átti hann ekki skilað að lifa. Alla vega ekki með mér.

Dýravinur eða ekki dýravinur. Það er spurningin. Dýr eru jú vissulega krúttleg. Kisur og voffar og svoleiðis. En ég bara fíla þau samt ekki svo vel. Ekki nema ööörfá dýr sem ég þekki vel. T.d. Stelpu, voffann hans Axels bróður. Hún er bara sæt. En ég verð eiginlega að viðurkenna að ég er hálfhrædd við dýr. Eiginlega öll dýr. Og þá meina ég öll. Ég meika ekki húsflugur og þori sko aldrei í lífinu að koma við orm. Þeir eru stórhættulegir!

Ég fór að hugsa þetta um daginn þegar mér varð ljóst að ég er með hluta af öllum mögulegum dýrategundum inni í stofu hjá mér. En þar er að finna selskinn, kýrhúð, kanínuskinn og lambagæru.

Svo eiginlega er ég smá dýravinur. Það er bara eftir því hvernig maður lítur á það J Kannski ég segi bara já næst þegar einhver spyr mig. Það væri alla vega ekki algjört plat.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker