<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, mars 18, 2004

Djö er stundum leiðinlegt að vera einn heima. Kallinn alltaf að vinna núna á kvöldin. Og sjónvarpið er ekkert skemmtilegt - þ.e. ekki fyrr en kl. 22:20 þegar kemur að Carrie og sexí píunum í N.Y. Djö ætla ég að vera svona kúl gella þegar ég er í N.Y. Skal!

Ég er svo ánægð með hann Vigga samt. Hann er svo frábær og duglegur. Issi elska ætlar meira að segja að vera svo æðislega duglegur að pússa parketið í stofunni hjá okkur á meðan ég tjútta á Akureyri með IMG-urum. Alveg frábært. Svo kem ég bara heim á sunnudaginn og ***sling *** nýtt æðislegt stofugólf takk fyrir :) Oh, get ekki beðið eftir að losna við þessa ljótu gulu slykju á parketinu, sem er svo rispað og margbónað og ljótt að það hálfa væri nóg (=hreiðurgerðin sko!)

En tókuð þið annars eftir því kæru vinir og lesendur nær og fjær - að mér tókst sko að skrifa nokkur stutt blogg þar sem ég minntist ekki einu orði á kúluna!! Veiiiiiii - til hamingju! Takk.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker