<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, febrúar 13, 2004

Klósettköfun 

Muniði þegar maður var lítill alltaf að búa til svona gogga? Með alls konar litum og kommentum. Svo átti einhver að velja sér tölu og maður taldi og opnaði gogginn á viðkomandi tölu sem lent var á. Það fyndnasta í heimi þá fannst mér þegar einhver lenti á "þú ert klósettkafari" í goggnum mínum. Hvað gæti verið viðbjóðslegra? Ekki margt.

Alla vega. Ég gerðist klósettkafari í dag. Og það á veitingastað þar sem ég ætlaði mér að snæða í rólegheitum í hádeginu. Var í "burger og bjór" ferð með nokkrum vinnufélögum á Ruby´s þegar ég þurfti að pissa. Klósettin á svona stöðum eru ekki alveg þau girnilegustu svo ég stóð og pissaði og miðaði askoti vel. Og það gekk vel, enda margæft. Finnst svona klósettsetur ekki það sem mig langar að klessa berum rassinum og hvað þá gellunni á. Well. Ég er sem sagt að girða mig þegar ég rek hendina í IMG starfsmannakortið mitt sem var kyrfilega fest á gallabuxurnar og það bara plops... beint ofan í klósettið! Æjæjæj! Og nú var illt í efni. Þaut fram og bað afgreiðslustúlkuna um gúmmíhanska eða plastpoka eða eitthvað þar sem ég missti kortið mitt ofan í klóið. Hún varð vandræðaleg á svipinn en reddaði svo uppþvottahönskum staðarins. By the way, þetta er ekki the cleanest place svo þau eru pottþétt að nota hanskana í uppvaskið akkúrat as we speak... jakk. En alla vega, ég veiddi kortið snilldarlega upp úr klósettinu og pissinu og öllu því sem þar var (örugglega alls konar örverur og ógeð maður) og fékk uppþvottalög og þvoði kortið mitt. Já, þetta var frekar vandræðalegt.

Ég borðaði reyndar kjúllasamlokuna mína eftir þessar ófarir með bestu lyst. En það er líka önnur saga á bak við það sem ég segi frekar frá síðar á þessu blessaða bloggi.

Já, ég er klósettkafari.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker