<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, janúar 10, 2004

Íslensk ædol 

Horfði á Ædolið í gær. Þar sem ég tími ekki að borga fyrir Stöð 2 fór ég til ömmu og horfði á það með henni! Já, hún hefur fylgst með þessu áttræð kellingin eins og flestir aðrir Íslendingar. Og fílar þetta vel. Pæliði í því að karókíkeppni sé orðin eitt vinsælasta sjónvarpsefni landans! Reyndar var handbolti á RÚV á meðan á ædolinu stóð - Ísland-Sviss og amma þurfti alltaf að vera að skipta yfir og kíkja á leikinn! Tékka hvernig vörnin var að gera sig og hvort Óli Stef hetjan hennar væri nú ekki að standa sig. Hún er nebblega gömul handboltahetja. Spilaði með Haukum hér í gaaaaaamla daga og þær urðu Íslandsmeistarar 10 ár í röð. Ég hef séð gamlar myndir af henni spila og þá var það úti á grasi í hvítum plíseruðum pilsum. En samt flottar!

Nú, ég er svo ánægð með að hún Ardís er loksins dottin út úr þessari Ædolkeppni. Mér hefur fundist hún ömurleg frá byrjun. Svo planað og flatt einhvern veginn allt sem hún gerir. Svo útreiknað og týpískt. Ok, hún er með fína englarödd en heildin verður alltof leiðinleg eitthvað. Kalli B. er held ég langsterkasti keppandinn. Hann á eftir að vinna þetta. Ég held eiginlega með honum eftir að Anna Katrín er farin að klikka svona í röddinni.

Og ó mæ kræst hvað Birgitta Haukdal greyið leit illa út í imbanum í gær. Var aukadómari í keppninni og hún var eins og gömul útbrúnkuð kelling með krumpaða leðurhúð eftir aðeins of marga ljósatíma. Æts, var ekki að gera sig. Málar sig svo alltaf eins og trúður. Ekki að gera sig. Ok - maður er ekki sú brúnasta (enda kannski löglega afsökuð = rauðhaus), er reyndar hrikalega hvít og föl þessa dagana, en mér finnst alltaf jafn fyndið þegar íslenskar stelpur keppast við að vera sem brúnastar á Íslandi í janúar!! Það sést ekki einu sinni til sólar hvað þá meira. Og margar þeirra eru á leiðinni að verða með svona krumpu-leðurhúð eins og greyið Gitta.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker