<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, desember 06, 2003

Laugardagsþynnka 

Já, í dag býð ég ykkur kæru lesendur upp á laugardagsþynnkuna! Hún lýsir sér í ómáluðu og fölu andliti, þreytu, hausverk og ógleði! En er þess virði. Sem betur fer sjáið þið mig ekki!! Það var jólaglögg í vinnunni í gær og það var alveg svakalega gaman. Fyrst vorum við uppi í vinnu og glöggðum okkur vel og lengi þar. Þar fór fram IMG IDOLIÐ 2003 sem ég, Vilborg og Trausti höfðum skipulagt. Þetta var svaka flott hjá okkur (maður á alltaf að hrósa sjálfum sér...það sagði ...einhver!) Við höfðum tekið upp dómana um keppendurna fyrirfram og það var sýnt á breiðtjaldi. Það voru þrír keppendur sem stóðu sig svakalega vel þótt þetta hafi nú verið meira grín en alvara. Ég var í hlutverki Bubba í dómnefndinni og maður er nú bara eftir þetta alvarlega að spá í að leggja leiklistina fyrir sig!! Eeeeeeemmmmett! En ég hafði gaman að þessu og fólk gat hlegið að fíblaskapnum í okkur - og þegar upp er staðið er það það sem skiptir máli. Jólabarnið mitt hún Sóley sæta var þokkalega ánægð með sinn jólasvein (mig mig mig...!) enda gerði ég þar líka mitt besta. Súkkulaðihúðaði jarðaber handa henni, kveikti á kertum, gaf henni desert og heimabakaðar smákökur og málaði handa henni mynd! En þetta var svo skemmtilegt, og hún alltaf að tala við mig um hvað jólasveinninn hennar var að gera fyrir hana og ég varð að halda pókerfeisinu í heila 4 daga sem tókst!

Í kvöld er svo innflutningspartý hjá Helgu og Unnari. Það er bara þétt plan hverja helgi fram að jólum. Nú, ég fór í laugardagsþynnkunni í Kringluna og keypti mér leðurbuxur og ætla að reyna að troða mér í þær fyrir kvöldið. Fékk það tips í búðinni að kaupa of litlar buxur því leðrið muni gefa svo eftir, en það er spurning hvort ég verði ekki bara með klesstan pönnukökurass í partýinu í kvöld þar sem þær verða ábyggilega ekki búnar að víkka fyrir fyrstu notkun í kvöld!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker