<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, desember 15, 2003

Grease 

Fór á Grease á laugardaginn og það var svoooo skemmtilegt. Bjóst alls ekki við svona skemmtilegri sýningu. Fyndinn íslenskaður húmor og fjör allan tímann. Mér var boðið af Kópavogsdeild Rauða Krossins þar sem ég er á leiðinni að verða sjálfboðaliði. Já, maður er alla vega að reyna að láta eitthvað gott af sér leiða. Var allt í einu að muna að mamma sagði mér einhvern tíman frá því að fyrsta bíóferðin mín hafi verið 2 ½ gömul á Grease og að ég hafi setið á tröppunum í bíóinu og sungið með öllum lögunum! Gvuð hvað ég hlýt að hafa verið mikið krútt.

Ég elska söngleiki. Í raun í hvaða formi sem er. Ákvað eiginlega eftir þessa reynslu að byrja aftur að syngja í kór. Var á sínum tíma í Hamrahlíðarkórnum en hætti þegar ég hafði ekki tíma sökum skóla og vinnu. En nú er ég einhvern vegin tilbúin aftur. Ég sakna þess að syngja í kór. Ég elskaði að syngja í Hamrahlíðakórnum. Það var rosalega góður kór. 80 englaraddir. Ég man að oft hljómuðum við svo undurfallega að ég átti í erfiðleikum með að halda tárunum aftur. Stundum verður mómentið og söngurinn bara svo fallegur að maður gæti grátið. En ég held að það skilji það enginn nema sá sem hefur áhuga á kórtónlist.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker