<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, nóvember 07, 2003

Hárlitun 

Já, ég viðurkenni það. Ég er soldið nísk þegar kemur að því að fara á hárgreiðslustofu. Þótt ég eeeelski T&G (Nei ekki tónik og gin heldur Tony & Guy) þá finnst mér bara ívið mikið að borga þeim 12.500 kall í hvert sinn sem ég fer til þeirra í sjæningu. Sjæning felst í klippingu og einhverju sem þau kalla "tískulitun" og er rándýrt.

Svo ég ákvað að taka áhættuna og kaupa mér lit sjálf til að brúa bilið fram að jólasjæningu. Og nú sit ég með litinn í hárinu á mér og hjartað í buxunum og bíð eftir að fá að skola hann úr og sjá hvernig ég lít út. Mér sýnist þetta ætla að vera ansi appelsínugult. Æ, það er allt í lagi. Lína Langsokkur er í tísku :)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker