<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, október 24, 2007

Kókoshnetupása 

Núna þegar mangóin eru búin þá er bara að snúa sér að næstu girnilegu afurð glæsigarðs sendiráðsiins - kókóshnetunnar! Kókoshneta er mikilvægur þáttur í fæðu Nicaraguabúa á Atlantshafsströndinni og borða þeir víst ansi mikið af þeim matreitt á margan ólíkan hátt. Ég smakkaði ferskan kókos í fyrsta sinn í dag og þótt þetta jafnist ekki á við mangóin þá var kókoshnetan svaka góð. Svolítið eins og safarík sæt hneta! Mér finnst þó prósessinn skemmtilegastur við þetta, að geta aksjölí farið út í garð í pásunni á spænskutímanum, náð í prik, pikkað út girnilega kókoshnetu, náð í sveðju og opnað hana. Eða Walter gat það með einstakri snilld og margra ára æfingu, ég hefði pottþétt náð að höggva af mér hendina svo ég horfði bara á og upplifði - og jú, át með bestu lyst.










Systkinin Ernesto garðyrkjumaður og Yami gæða sér á gómsæri náttúrunni

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker