<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, febrúar 18, 2005

Skór... 

...eða kannski öllu heldur skóleysi.
Af hverju á maður aldrei réttu skóna til að fara í? Það er ótrúlegt. Er með þennan hrikalega flotta Bondgellukjól (það er James Bond þema á árshátíðinni á morgun) og enga almennilega Bondgelluskó. Já, þvílíkt vesen. Ég á þúsund milljón skó en samt enga sem passa við þennan kjól.
Maður þarf að eiga svo margar týpur af skóm til að fitta við mismunandi föt og tilfelli. Vetrar- og sumarskó til að byrja með. Opna og lokaða. Háhælaða og lágbotna. Íþrótta- og götuskó. Há stígvél og millihá stígvél. Krúttlega, venjulega, svarta, skemmtilega liti, támjóla, rúnaða tá, kassótta tá... úff þetta er endalaust. Ef maður ætti bara alltaf skóna sem smellpössuðu við dressið.
Ég fer þá bara í gömlum druslum við Bondgellukjólinn og mála mig bara því mun meira og verð með þvílíkt hairdoo til að fólk taki ekki eftir skónum! Kannski ekki hægt því þeir eru með 10 cm háum hæl og gera mig þar af leiðandi 1.90 m...! - ég verð bara þessi danska bondgella þarna með brjóstin muniði... man ekki hvað hún heitir. Eða nei, annars. Hún er svo ljót. Verð frekar PUSSY Galore...aha.

Erla pussy.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker