<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 17, 2004

Er að jafna mig... 

Ég er alveg að jafna mig eftir þetta helv... depremerandi júróvisjón kjaftæði.

Kórtónleikarnir í gær gengu alveg þokkalega. Vorum í góðum gír og flest gekk upp. Ég píndi Viggann til að mæta sem hann og gerði. Sagðist hafa haft gaman af 3 lögum af örugglega 25! Æði. En hann alla vega mætti. Sýndi lit. Þarf að fara að koma sér í sönggírinn til að geta sungið krílið í svefn þegar að því kemur. Ja, ætli hann þrói ekki bara sína aðferð kallinn. Getur eiginlega ekki sungið þótt hann þræti fyrir það. Jú, hann getur tekið ýmislegt rokkað blindfullur með græjurnar í botni en það er meira fyrir funnið en eyrun...!

Gagnrýnandi frá Mogganum mætti á tónleikana. Feitur sveittur karl sem ég veit ekki alveg hvort ég ætla að taka mark á. Hann er víst vanur að skíta yfir kórinn og kalla hann jarðafarakór og eitthvað. Sjáum til hvað hann segir...

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker